image banner

Tiểu học Tân Xuân C
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN C TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024 VÀ TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU

Nhằm tạo sân chơi cho các bạn thiếu nhi tham gia các hoạt động trải nghiệm tìm hiểu về truyền thống đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Trong hai ngày 25 và 26/01/2024, Liên đội tổ chức các hoạt động trải nghiệm như Trang trí cây mai, đào đón tết, tô màu và trang trí tranh thư pháp, tranh về hoạt động vui Tết cổ truyền, trò chơi dân gian.Thông qua hoạt động nhằm giáo dục cho các em những giá trị truyền thống của dân tộc trong dịp tết cổ truyền, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em được tham gia trải nghiệm, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và trang bị kỹ năng sống cho thiếu nhi.

Chiều ngày 26/01/2024 Liên đội đã tổ chức trao tặng công trình Vì đàn em thân yêu, giúp đỡ 147 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bằng những phần quà và học bổng từ phong trào Nuôi heo đất và các nhà hảo tâm tài trợ, tổng trị giá 49.196.000đ. Đây là hoạt động nhằm giáo dục tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đến toàn thể các em học sinh. Giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin vào một xã hội tốt đẹp, thêm nghị lực vượt lên chính mình.

Một số hình ảnh của hoạt động

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Những tiết mục văn nghệ mở màn cho hoạt động

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Ban giám hiệu cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh lên trao những phần quà cho các bạn học sinh khó khăn

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Những hoạt động vui chơi và trải nghiệm cho các bạn học sinh

Việc tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh của Liên đội Trường TH Tân Xuân C nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần để các bạn có thêm niềm vui, hưởng được cái tết trọn vẹn và ấm áp bên gia đình, mà còn thể hiện trách nhiệm của cộng đồng trong việc chăm lo, giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết, động viên tinh thần các bạn tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập; đồng thời giáo dục kỹ năng sống, khơi dậy thêm tình yêu thương con người cho các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

                                                                                                              Tác giả: Trường TH Tân Xuân C

Tin Mới