image banner

TieuHocTanXuanC
Tưng bừng lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 tại Trường Tiểu học Tân Xuân C.

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2022- 2023 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng 05/9, Trường Tiểu học Tân Xuân C tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Sáng 05/9, đến dự lễ khai giảng năm học mới có Ông Nguyễn Xuân Trường -Chủ tịch HĐND; Bà Nguyễn Thị Bích Thuần – Bí thư Đảng ủy phường Tân Xuân; Ông Nguyễn Việt Ngọc – Phó Giám đốc bệnh viện Quân dân Y 16; Đại diện lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Nam Á, chi nhánh Bình Phước; Ban đại diện CMHS trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 850 học sinh toàn trường.

Bắt đầu buổi lễ là những tiếng vỗ tay giòn giã chào đón các em học sinh lớp 1, với sự hướng dẫn cẩn thận của cô giáo, những lá cờ đỏ thắm trên tay, sự chào đón của tất cả mọi người đã làm các em bớt phần bỡ ngỡ.

Tại lễ khai giảng, các đại biểu, các thầy, cô giáo và các em học sinh được nghe Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường rất vinh hạnh được sự quan tâm của các cấp chính quyền, các mạnh thường quân đến các em học sinh khó khăn, học sinh vượt khó vươn lên trong học tập bằng những phần quà, những suất học bổng giá trị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tiếng trống trường đã điểm, cùng với sự cố gắng của tập thể CB, GV, NV  báo hiệu một năm học rực rỡ và thành công đến với nhà trường./.

                                                                                                                                                                                                   Nguồn: Th Tân Xuân C

Tin Mới