image banner

TieuHocTanXuanC
SINH HOẠT CHỦ ĐỀ “MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP, MỘT CUỐN SÁCH HAY, MỘT TẤM GƯƠNG SÁNG”
 Sáng nay, ngày 25/12/2022, liên đội Trường TH Tân Xuân C phối hợp với thư viện nhà trường giới thiệu cuốn sách “Võ Thị Sáu con người và huyền thoại”, tuyên truyền ý nghĩa ngày Giải phóng Đồng Xoài 26/12.

    Hình tượng chị Võ Thị Sáu được các em học sinh tái hiện một cách cảm động qua câu chuyện Nữ anh hùng cách mạng Võ Thị Sáu và bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn. Tấm gương bất khuất của chị Võ Thị Sáu đã được nhân dân và Nhà nước tôn vinh như một biểu tượng của chủ nghĩa Anh hùng cách mạng. Tên của chị Võ Thị Sáu đã được đặt cho nhiều con đường, ngôi trường,… trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Và chị là hình tượng đẹp để thế hệ trẻ noi theo.

    Biết ơn các anh hùng liệt sỹ, các bạn thiếu nhi của liên đội trường TH Tân Xuân C luôn ra sức thi đua học tập và làm nhiều việc tốt. Trong buổi chào cờ sáng nay, liên đội đã tuyên dương bạn Phạm Thị Bảo Ngọc lớp 5/3 là tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện. Đạt học sinh xuất sắc 4 năm liền, tham gia các phong trào và hội thi đạt giải cấp tỉnh, là nòng cốt trong các hoạt động của Liên đội.

Tin Mới