image banner

Tổng kết năm học 2019 - 2020

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 14/7/2020, trường Tiểu học Tân Xuân C đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. 

Về phía lãnh đạo nhà trường có cô Đinh Thị Thành – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Đinh Thị Hoan - phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và hơn 700 học sinh.

 Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía Phường Tân Xuân có: Bà Nguyễn Thị Bích Thuần – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy; Ông Hoàng Định – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND phường; Ông Nguyễn Thành Huy – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch HĐND phường, về phía bệnh viện Quân dân Y 16 có Bà Phạm Thị Thanh Tâm, cùng với các vị trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của 20 lớp.

Cô Đinh Thị Thành- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn bế giảng năm học

         Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô Đinh Thị Thành - Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh CoVid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 Nguồn: TH Tân Xuân C
Tin Mới