image banner

Tuyên truyền bệnh phòng chống sốt xuất huyết tại liên đội Trường Tiểu học Tân Xuân C.

Hiện nay dịch sốt xuất huyết đang bùng phát và lan rộng khắp cả nước, vì vậy sáng nay, ngày 10/04/2023 Liên đội phối hợp với Y tế nhà trường hướng dẫn học sinh tìm hiểu những thông tin bệnh sốt xuất huyết và cách phòng, chống.

Buổi tuyên truyền với các nội dung: quan sát tranh và tìm hiểu Bệnh sốt xuất huyết, thủ phạm truyền bệnh sốt xuất huyết chính là muỗi vằn (Aedes Aegypti), các biểu hiện của bệnh sốt xuất huyết và cách phòng tránh; Phần giao lưu có thưởng thông qua những câu hỏi giúp học sinh hứng thú và quan tâm đến việc thực hiện tốt các biện pháp phòng chống bệnh sốt xuất huyết với khẩu hiệu: “Không có lăng quăng, không có muỗi vằn, không có sốt xuất huyết”.

Cũng trong buổi lễ chào cờ sáng nay, Nhân dịp 30/4 và 1/5 sắp tới, Hội cựu chiến binh, Hội khuyến học phường Tân Xuân phối hợp vận động Mạnh Thường Quân Lê Huy Tân tặng 1000 cuốn vở cho học sinh có thành tích Xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023. Đây là niềm động viên để các em học sinh nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Trường Th Tân Xuân C /./
Tin Mới