image banner

TieuHocTanXuanC
"Ngày hội đọc sách" tại Trường Tiểu học Tân Xuân C

Với chủ đề Kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng tỉnh Bình Phước 23/03/1975 – 23/03/2023, sáng ngày 27/03/2023 Liên đội Trường TH Tân Xuân C phối hợp với thư viện đã tổ chức "Ngày hội đọc sách" cho HS toàn trường.

Ngày hội đọc với mong muốn học sinh tìm hiểu ý nghĩa ngày Giải phóng tỉnh Bình Phước 23/03/1975 – 23/03/2023; khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của thiếu nhi về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm, sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.

Tham dự ngày hội đọc sách có Cô Đinh Thị Thành - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, cô Đinh Thị Hoan - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và hơn 800 em học sinh tham gia.

Trong ngày hội đọc sách năm nay các em được nghe giới thiệu tài liệu, sách báo nói về ý nghĩa lịch sử ngày giải phóng Bình Phước 23/3, những địa chỉ đỏ mang dấu ấn lịch sử của thành phố đồng Xoài và của tỉnh nhà. Ngoài ra Thư viện nhà trường đã liên hệ và mượn 500 đầu sách của thư viện tỉnh phục vụ hoạt động đọc và tìm hiểu lịch sử địa phương của học sinh.

Đây là sự phối hợp để xây dựng một môi trường đọc sách thuận lợi, đem lại nhiều cơ hội tiếp cận sách và văn hóa đọc. Hoạt động này đã truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi có thói quen đọc sách và tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập một cách dễ dàng.

Một số hình ảnh trong ngày hội đọc sách:

 

 

 

 

 

Tin Mới